Slogan
Slogan

NEWS | ข่าว+

Official Press, for immediate release. 2/2016

Official Press, for immediate release. 2/2016


เรียนแฟนคลับสโมสรเชียงราย ยูไนเต็ดและสื่อมวลชนทุกท่าน


สโมสรฟุตบอลเชียงราย ยูไนเต็ด ขอแถลงอย่างเป็นทางการว่าทางสโมสรได้บรรลุข้อตกลงในการปล่อยตัวดานิโล่ คิริโน่ (Danilo Cirino de Oliveira) หัวหอกชาวบราซิลวัย 29 ปีออกจากทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเป็นการยินยอมพร้อมใจกันทั้งตัวนักเตะเองและสโมสรเชียงราย ยูไนเต็ด หลังเซนต์สัญญามาร่วมทัพ”กว่างโซ้งมหาภัย” เมื่อช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา โดยลงสนามไปทั้งสิ้น 13 นัดยิงได้ 4 ประตู


ทางสโมสรเชียงราย ยูไนเต็ดขอขอบคุณสำหรับช่วงเวลาที่ดานิโล่ คิริโน่ ได้มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของทีม โดยระยะเวลาที่ผ่านมาแม้จะเป็นช่วงสั้นๆแต่ดานิโล่ก็ได้แสดงถึงความเป็นมืออาชีพ เสียสละและทุ่มเทในการลงแข่งขันให้ทางสโมสร อีกทั้งยังเป็นที่รักใคร่ของเพื่อนร่วมทีม แต่ด้วยวิถีแห่งฟุตบอลจึงมีเหตุจำเป็นที่ทางสโมสรต้องปล่อยตัวนักเตะให้ไปหาประสบการณ์ใหม่ๆในอาชีพ และทางสโมสรเชียงราย ยูไนเต็ดก็ถือโอกาสขอบคุณและอวยพรให้ดานิโล่ประสบผลสำเร็จในเส้นทางการค้าแข้งต่อไปในอนาคต


สำหรับ ดานิโล คิริโน (Danilo Cirino de Oliveira) เป็นชาวบราซิล เกิดเมื่อวันที่ 11 พฤศจิกายน 1986 ปัจจุบันอายุ 29 ปี ผ่านการเล่นในระดับเวทียุโรปมาอย่างโชกโชนกับทั้งทีมเอฟซี ซิยงในสวิตเซอร์แลนด์, ซอร์ยาในยูเครน ,คูบาน คราสโนดาร์ในรัสเซีย,อัคโตเบ้ ในคาซัคสถาน ก่อนจะเดินทางมาร่วมทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ดและเชียงราย ยูไนเต็ดในศึกโยโยต้า ไทยลีกในที่สุด

NEWS | ข่าวอื่นๆ

บรูโน่ซัดเบิ้ล กว่างโซ้ง ดุเปิ ...

Official Press, for immediate ...

“กว่างโซ้ง”คืนฟอร์มดุ เปิดรังถ ...

OFFICIAL SPONSOR

"));